วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อ
คุณสามารถขอดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ โดยวิธีการดังนี้
- ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านช่องทาง โทร, Chat, Email
- โทร : 1425
- Live Chat : วิธีการแชท
- เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 9.00 - 23.00 น.
- อีเมล : contact@central.co.th
- Inbox Facebook : https://www.facebook.com/CentralOnlineShopping/
- แบบฟอร์มขอยกเลิกคำสั่งซื้อ : คุณสามารถส่งคำขอยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยการกรอกรายละเอียดได้ที่ แบบฟอร์มยกเลิกคำสั่งซื้อ
- ฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมภายใน 1 วัน
ทางเราขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อสถานะคำสั่งซื้อคือ "กำลังดำเนินการ" เท่านั้น หากสถานะคำสั่งซื้อคือ "เตรียมจัดส่ง" หรือ "อยู่ระหว่างการจัดส่ง" จะไม่สามารถดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ ทั้งนี้คุณสามารถปฏิเสธการรับสินค้าเมื่อพนักงานขนส่งติดต่อคุณ
ตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อได้ ในการสั่งซื้อของฉัน โดยคลิก www.central.co.th.
นโยบายการคืนเงิน
ขั้นตอนการคืนเงิน (ในกรณีที่สามารถคืนสินค้าได้ หรือ การยกเลิกคำสั่งซื้อ) | ||
---|---|---|
ช่องทางการชำระเงิน | ช่องทางการคืนเงิน | ระยะเวลาที่ใช้ |
ชำระเงินปลายทาง | โอนเงินคืนเข้าบัญชีลูกค้า | 3-5 วัน หลังจากได้รับรายละเอียดบัญชีธนาคารของลูกค้า |
ชำระผ่านเคาเตอร์ธนาคารหรือโอนเงิน (1-2-3 service) | ||
บัตรเครดิต / Dolfin (บัตรเครดิต) | คืนเงินเข้าบัตรเครดิต | สามารถตรวจสอบยอดเงินคืนได้ในรอบบิลถัดไป |
บัตรเดบิต / Dolfin (บัตรเดบิต) | คืนเงินเข้าบัตรเดบิต | ทางธนาคารผู้ให้บริการบัตร จะใช้เวลา 7-45 วัน |
คะแนน The 1 | คืนคะแนนเข้าบัญชี The 1 | 3-5 วัน |
Dolfin Wallet Balance / Dolfin (บัญชีธนาคาร) | คืนเงินเข้า Wallet Balance | ภายใน 1 วัน |
หมายเหตู : ในกรณีแลกคะแนน The1 เป็นส่วนลดเพื่อใช้ชำระค่าสินค้า บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการคืนคะแนน The 1 เต็มจำนวนที่ใช้แลกก่อน และคืนยอดเงินส่วนต่างตามช่องทางการชำระเงิน